Ra mắt mô hình “Cà phê Doanh nhân”

Lê Dung| 31/05/2018 14:12

Sáng ngày 31/5, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức ra mắt mô hình “Cà phê Doanh nhân” tại quán Cà phê Giáng Hương 1, đường Lê Lai, phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa).

ADQuảng cáo

Đến dự có các đồng chí: Lê Diễn, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Xuân Hải, UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành và 30 doanh nghiệp trên địa bàn.

Video clip:

Đồng chí Lê Diễn, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh vui vẻ giải đáp những vướng mắc cho doanh nghiệp

Theo đó, sau lễ ra mắt, mô hình “Cà phê doanh nhân” sẽ được tỉnh tổ chức định kỳ từ 6h30-7h30 vào sáng thứ 5 hàng tuần. Qua mô hình nhằm tạo không khí thân mật, gần gũi, sẻ chia tâm tư, nguyện vọng giữa lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành với cộng đồng doanh nghiệp.

Đại diện Công ty TNHH Hồng Đức (Đắk R'lấp) chia sẻ những khó khăn trong quá trình sản xuất, kinh doanh với đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp thẳng thắn trình bày những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh và được các đồng chí lãnh đạo tỉnh chỉ đạo giải quyết ngay tại buổi gặp gỡ…

ADQuảng cáo

Đồng chí Trần Xuân Hải, UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh lắng nghe những ý tiến, tâm tư của doanh nghiệp

Tại buổi ra mắt đã có 7 ý kiến, đề xuất về các lĩnh vực như: Xây dựng, quy hoạch, chăn nuôi… được các doanh nghiệp trình bày; trong đó, có 4 ý kiến đã được chỉ đạo giải quyết trực tiếp và 3 ý kiến được tỉnh tiếp thu, xem xét, chỉ đạo tháo gỡ.

Không khí tại buổi ra mắt mô hình "Cà phê doanh nhân" rất gần gũi, thân mật

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Xuân Hải nhấn mạnh, đây là một trong những hình thức để lãnh đạo tỉnh trực tiếp nắm bắt thông tin, ghi nhận ý kiến, kiến nghị của cộng đồng doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, tỉnh sẽ triển khai thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, cải cách các thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các doanh nghiệp tham gia đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

Lãnh đạo các sở, ngành trao đổi thông tin với các doanh nghiệp

Doanh nghiệp đề xuất những giải pháp tháo gỡ khó khăn trong việc triển khai mở rộng dự án nông nghiệp

Đại diện doanh nghiệp ở Đắk R'lấp kiến nghị tháo gỡ khó khăn trong giải quyết các thủ tục liên quan về lĩnh vực xây dựng

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt mô hình “Cà phê Doanh nhân”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO