Ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông trên các tuyến quốc lộ và tỉnh lộ

Phạm Khánh| 10/01/2019 10:25

Thực hiện công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội Xuân Kỷ Hợi 2019, trong 2 ngày 8 và 9/1, Thanh tra Sở Giao thông-Vận tải phối hợp với huyện Đắk R’lấp tổ chức giải tỏa hành lang an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 14 đoạn đi qua địa bàn huyện.

Theo đó, lực lượng chức năng đã tiến hành tháo dỡ nhiều biển hiệu lắp đặt trong phạm vi hành lang giao thông, làm che khuất tầm nhìn. Nhiều người dân khi được nhắc nhở cũng đã nhận thức và tự giác tháo dỡ mái che, các công trình phụ lấn chiếm vỉa hè.

Lực lượng chức năng tháo dỡ biển hiệu lắp đặt trong phạm vi hành lang trên tuyến quốc lộ 14 đoạn qua huyện Đắk R'lấp

Theo kế hoạch, việc triển khai giải tỏa hành lang đường bộ được chia làm 2 đợt: Đợt 1 kéo dài từ ngày 8-25/1, đợt 2 từ ngày 19/2-14/3 ở tất cả các huyện trong tỉnh. Các địa phương tổ chức lực lượng gồm dân quân, công an, quản lý đô thị, thanh tra tiến hành đo đạc, kiểm đếm, nhắc nhở đối với những hộ dân có biển báo, mái che, công trình xây dựng, hàng hóa lấn chiếm trong phạm vi hành lang. Sau khi được nhắc nhở, nếu hộ dân nào không chấp hành thì lực lượng chức năng sẽ tổ chức dỡ bỏ, thu hồi và xử lý theo quy định của pháp luật.

Nhiều hộ dân tự giác tháo dỡ biển hiệu lấn chiếm hành lang đường bộ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông trên các tuyến quốc lộ và tỉnh lộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO