Sẵn sàng cho Chương trình “Đắk Nông - Mùa bơ chín” năm 2018

Đức Hùng| 17/07/2018 16:20

Những cơn mưa nặng hạt liên tục trút xuống thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) khiến cho việc chuẩn bị Chương trình “Đắk Nông - Mùa bơ chín” năm 2018 gặp không ít khó khăn.

Thời tiết không thuận lợi nhưng với sự nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, làm việc trong mọi điều kiện thời tiết của Ban tổ chức, đến thời điểm hiện tại việc chuẩn bị cho chương trình đã cơ bản hoàn thành.

Thông tin về chương trình trên đường 36m

Để người dân và du khách dễ dàng nắm bắt thông tin về sự kiện, công tác truyền thông đã được triển khai dưới nhiều hình thức.  Hàng trăm băng rôn, tờ phướn được treo dọc các tuyến đường trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa nhằm cung cấp thông tin về Chương trình “Đắk Nông - Mùa bơ chín” năm 2018 cho người dân. Một cổng chào lớn được dựng trên đường 36m chào đón người dân, du khách và các đoàn tham gia chương trình.

Cổng chào trên đường 36m, chào đón khách đến với đảo nổi nơi diễn ra các sự kiện  lớn của chương trình

Tại khu vực đảo nổi, toàn bộ không gian diễn ra chương trình khai mạc, khu trưng bày các gian hàng, khu vực tổ chức Hội thi trái bơ ngon, Hội nghị kết nối cung cầu bơ và các sản phẩm nông nghiệp đã được căng bạt che mưa, nắng. Các gian hàng đã được Ban tổ chức ngăn chia rõ ràng. Các địa phương đã tiếp nhận gian hàng, trang trí, thiết kế, trưng bày bơ. Nhiều gian hàng đã được bày trí xong, sẵn sàng phục vụ khách tham quan.

Khu vực Hội chợ thương mại đang được gấp rút hoàn thiện

Tại khu vực sân khấu chính của chương trình, hơn 100 diễn viên đang miệt mài ráp các phần của chương trình nghệ thuật, làm quen với sân khấu chuẩn bị sẵn sàng cho chương trình nghệ thuật trong đêm khai mạc. Đây là chương trình nghệ thuật được dàn dựng hết sức công phu, đặc sắc và độc đáo. Bên cạnh đó, các hoạt động trang trí, làm đẹp sân khấu cũng đồng thời được hoàn thiện.

Sân khấu chính của chương trình "Đắk Nông - Mùa bơ chín" năm 2018

Theo Ban tổ chức của chương trình, dù thời tiết không thuận lợi nhưng đến cuối ngày 17/7, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất các nội dung chương trình theo 8 bước chuẩn bị mà ban tổ chức đề ra. Việc chuẩn bị cho 3 sự kiện lớn diện ra tại đảo nổi sẽ hoàn tất vào cuối ngày 17/7.

Các diễn viên, nghệ sỹ đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật trong đêm khai mạc

Một gian hàng giống cây trồng

Nhiều gian hàng đã sẵn sàng phục vụ khách tham quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẵn sàng cho Chương trình “Đắk Nông - Mùa bơ chín” năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO