Sáp nhập các trạm khuyến nông, chăn nuôi, thú y, trồng trọt và bảo vệ thực vật của 8 huyện, thị xã

Bình Minh| 18/10/2018 15:50

UBND tỉnh Đắk Nông vừa có các quyết định sáp nhập các trạm khuyến nông, chăn nuôi, thú y, trồng trọt và bảo vệ thực vật là các đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp-PTNT của tất cả 8 huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh để thành lập trung tâm dịch vụ kỹ thuật các huyện, thị xã.

ADQuảng cáo

Theo quyết định, các trung tâm dịch vụ kỹ thuật các huyện, thị xã là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND các huyện, thị xã; có chức năng giúp UBND các huyện, thị xã thực hiện hoạt động sự nghiệp về khuyến nông, khuyến lâm, chăn nuôi, thú y, thủy sản, trồng trọt, bảo vệ thực vật, dịch vụ về lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn trên địa bàn các huyện, thị xã.

ADQuảng cáo

Các trung tâm dịch vụ kỹ thuật các huyện, thị xã chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp của UBND các huyện, thị xã về tổ chức, số lượng người làm việc và hoạt động theo quy định; đồng thời chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra chuyên môn nghiệp vụ của Sở Nông nghiệp-PTNT và các cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Về cơ cấu tổ chức các trung tâm dịch vụ kỹ thuật các huyện, thị xã có giám đốc, không quá 2 phó giám đốc và các viên chức chuyên môn, nghiệp vụ…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sáp nhập các trạm khuyến nông, chăn nuôi, thú y, trồng trọt và bảo vệ thực vật của 8 huyện, thị xã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO