Sau ngày thi thứ 2, nhiều thí sinh đã hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia năm 2018

Nguyễn Hiền| 26/06/2018 14:22

Chiều 26/6, có 5.825 thí sinh dự thi môn Anh văn, thời gian làm bài 60 phút. Đề thi bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm, vận dụng kiến thức lớp 11 và 12.

Video clip:

Gọi thí sinh vào phòng thi

Theo đánh giá của hầu hết thí sinh, đề thi môn Anh văn tương đối dễ hơn so với đề thi các môn trước, nhưng vẫn phải vận dụng hết quỹ thời gian để làm và kiểm tra lại bài. Những thí sinh dự thi xét tốt nghiệp có thể dễ dàng đạt 6 đến 7 điểm. Nhiều thí sinh cho rằng đề thi môn Anh văn là cơ hội đạt điểm cao cho các thí sinh dự thi xét tuyển đại học, cao đẳng các khối có môn Anh văn.

Giám thị coi thi phổ biến cách tô phần trắc nghiệm

Sau khi thi môn Anh văn, nhiều thí sinh đã hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Những thí sinh đăng ký dự thi tổ hợp bài thi khoa học xã hội sẽ tiếp tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia vào ngày 27/6..

Thí sinh phấn khởi rời khỏi phòng thi sau khi thi môn Anh văn

Trong buổi thi môn Anh văn, các điểm thi không có thí sinh và giám thị coi thi nào vi phạm quy chế. Toàn tỉnh vắng 11 lượt thí sinh. Cũng trong buổi thi chiều nay, một phụ huynh đã tử vong do bị tai nạn trên đường khi chở con đi dự thi tại điểm Trường THPT Trường Chinh (Đắk R’lấp).

Nhiều thí sinh vui mừng vì đã hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia 2018

Ngành Giáo dục đã kịp thời thăm hỏi và động viên thí sinh bớt đau buồn, tiếp tục dự thi hết môn thi ngày mai. Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh cũng đã quán triệt lực lượng cảnh sát giao thông tại các điểm thi thắt chặt công tác bảo vệ nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho thí sinh và phụ huynh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau ngày thi thứ 2, nhiều thí sinh đã hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO