Sơ kết công tác đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội giữa Công an tỉnh và Viettel Đắk Nông

Bảo Ngọc| 04/08/2017 14:26

Ngày 4/8, Chi nhánh Viettel Đắk Nông và Công an tỉnh tổ chức sơ kết công tác đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết quy chế phối hợp trong năm 2017

Từ tháng 8/2007, Viettel Đắk Nông và Công an tỉnh thống nhất tiến hành ký kết Quy chế phối hợp về thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. an ninh trong tổ chức và hoạt động của Viettel Đắk Nông trên địa bàn tỉnh. Trên cơ sở quy chế phối hợp, hai bên xác định công tác phòng ngừa là chính, lấy công tác tuyên truyền, phổ biến kịp thời đến các tổ chức, cá nhân có liên quan và đảm bảo an toàn cơ sở hạ tầng, an ninh thông tin là trọng tâm.

Công an tỉnh đã phối hợp, hướng dẫn về nghiệp vụ đối với Viettel Đắk Nông trong công tác bảo vệ an ninh nội bộ, bảo vệ bí mật Nhà nước; phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và đấu tranh với các hoạt động của các thế lực thù địch và phần tử xấu. Hai đơn vị thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật trong việc triển khai các chương trình trao đổi, hợp tác kinh tế và khoa học kỹ thuật với nước ngoài. Các đơn vị chức năng của Công an tỉnh thường xuyên tham mưu, hướng dẫn Viettel Đắk Nông trong công tác đào tạo, huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng chuyên trách tại đơn vị về đảm bảo an toàn cơ sở hạ tầng và an toàn thông tin trong hoạt động bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin; về quy định quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng...

Viettel Đắk Nông khen thưởng các tập thể, cá nhân thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa hai đơn vị

Trong năm 2016, Công an tỉnh phối hợp với Viettel Đắk Nông giải quyết 1 vụ cắt cáp viễn thông; tổ chức huấn luyện kiến thức, kỹ năng thực hiện nhiệm vụ PCCC và diễn tập PCCC tại tòa nhà Viettel Đắk Nông. Qua công tác phối hợp, Viettel Đắk Nông đã trao đổi, cung cấp thông tin thuê bao một số cá nhân sử dụng mạng Viettel để Công an tỉnh phục vụ công tác điều tra, xác minh đối tượng.

Trong thời gian tới, hai đơn vị tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc quy chế đã ký kết. Trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về công tác đảm bảo an toàn cơ sở hạ tầng, an ninh thông tin nhằm nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác và trách nhiệm cho cán bộ chiến sĩ, công nhân viên của hai cơ quan. Viettel Đắk Nông kịp thời thông báo cho Công an tỉnh các chủ trương phát triển hệ thống mạng lưới, hệ thống thuê bao trên địa bàn tỉnh để cùng nhau xây dựng phương án phù hợp với tình hình trên địa bàn tỉnh. Viettel Đắk Nông chủ động phối hợp với các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thị xã tiếp tục triển khai thực hiện tốt các phương án đảm bảo an toàn cơ sở hạ tầng, an ninh thông tin trong hoạt động của đơn vị...

Công an tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa hai đơn vị

Nhân dịp này, Viettel Đắk Nông và Công an tỉnh đã khen thưởng cho một số tập thể, cá nhân thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa hai đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơ kết công tác đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội giữa Công an tỉnh và Viettel Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO