Tăng cường đấu tranh với các loại tội phạm, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân

Thanh Bình| 14/09/2018 15:03

Đó là khẳng định của Đại tá Lê Vinh Quy, Phó Giám đốc Công an tỉnh tại Hội nghị lắng nghe ý kiến nhân dân do Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công an huyện Cư Jút tổ chức vào ngày 14/9 tại thị trấn Ea T’ling (Cư Jút).

Video clip:

Đại tá Lê Vinh Quy, Phó Giám đốc Công an tỉnh giải đáp những thắc mắc của người dân về công tác phòng, chống tệ nạn xã hội. Ảnh: Quang Vũ

Tại hội nghị, Công an tỉnh đã thông báo về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay, nhất là công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm. Nhân dân tại địa bàn cũng đánh giá cao sự nỗ lực của lực lượng công an trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Ông Bùi Xuân Chúc ở xã Đắk D'rông cho biết tình trạng người nghiện ma túy trên địa bàn gia tăng

Nhân dân trên địa bàn cũng đã có ý kiến, phản ánh những bất cập về an ninh trật tự tại địa phương, nhất là công tác phòng, chống tệ nạn xã hội. Cụ thể, tình trạng quản lý người nghiện còn lỏng lẻo, người nghiện ma túy tăng, dẫn đến gia tăng tệ nạn trộm cắp, bài bạc. Việc bảo vệ người tố giác tội phạm chưa được chú trọng.

Ông Phạm Minh Thành ở xã Ea Pô kiến nghị lực lượng công an cần dẹp tệ nạn đánh bài. Ảnh: Quang Vũ

Một số ý kiến đề nghị cần tăng cường lực lượng công an chính quy về địa phương để bảo đảm tình hình an ninh trật tự ở cơ sở. Công an tỉnh phối hợp với lực lượng chức năng có giải pháp ngăn chặn tình trạng vận chuyển lâm sản trái phép tại địa bàn...

Bà Phạm Thị Hồng ở xã Trúc Sơn kiến nghị về việc quản lý người nghiện ma túy

Hầu hết các ý kiến của người dân đều được các phòng chức năng Công an tỉnh và Công an huyện Cư Jút ghi nhận và trả lời cụ thể. Đại tá Lê Vinh Quy cũng đã tiếp thu ý kiến và hứa sẽ tham mưu Ban Giám đốc Công an tỉnh đưa vào kế hoạch, tiếp tục phân công, bố trí lực lượng công an ngày càng tốt hơn để tăng cường đấu tranh với các loại tội phạm, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường đấu tranh với các loại tội phạm, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO