Tăng cường thực hiện các biện pháp chấn chỉnh công tác quản lý và tổ chức lễ hội

Thùy Dương| 02/03/2017 09:33

UBND tỉnh Đắk Nông vừa có Công văn số 858/UBND-KGVX thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về việc tăng cường thực hiện các biện pháp để chấn chỉnh công tác quản lý và tổ chức lễ hội.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch căn cứ chức năng, thẩm quyền của đơn vị chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương liên quan triển khai thực hiện các biện pháp nhằm chấn chỉnh công tác quản lý và tổ chức lễ hội trên địa bàn tỉnh.

Tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện các nội dung liên quan đến công tác quản lý, tổ chức lễ hội tại Công điện số 156/CĐ-TTg ngày 2/2/2017 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh, gửi về Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chậm nhất trong ngày 6/3, đồng thời gửi về UBND tỉnh.

Các cơ quan, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã không sử dụng xe công đi lễ hội, trừ trường hợp thực thi công vụ; đồng thời quán triệt cho cán bộ, công chức, viên chức người lao động của đơn vị thực hiện nghiêm kỷ cương, kỷ luật hành chính, kỷ luật lao động, không đi lễ hội trong giờ hành chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường thực hiện các biện pháp chấn chỉnh công tác quản lý và tổ chức lễ hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO