Tập huấn thông tin, tuyên truyền biển, đảo Việt Nam tại các huyện Tuy Đức, Đắk Song

Phạm Khánh| 25/04/2019 16:36

Trong 2 ngày 24-25/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông phối hợp với Quân Cảng Sài Gòn tổ chức đợt tập huấn thông tin, tuyên truyền biển, đảo Việt Nam cho hơn 400 người dân và học sinh tại các huyện Tuy Đức, Đắk Song.

Hội nghị tập huấn thông tin, tuyên truyền biển, đảo Việt Nam thu hút đông đảo học sinh tham dự

Tại các buổi tập huấn, báo cáo viên của Quân Cảng Sài Gòn đã thông tin các nội dung như: Các quy định về ranh giới lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế biển được quy định tại các văn bản pháp luật của Nhà nước cũng như quốc tế công nhận; tình hình biển, đảo hiện nay, cũng như âm mưu của các nước trong khu vực muốn chiếm đóng để chiếm lợi thế về kinh tế hàng hải. Do đó, mỗi công dân Việt Nam cần nâng cao nhận thức, ý thức bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ cũng như xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong việc đấu tranh, phản đối các nước có những hành động xâm lấn, trái với Công ước Quốc tế về lãnh hải của từng quốc gia.

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho ông Hoàng Thế Vinh ở xã Đắk Ngo (Tuy Đức)

Nhân dịp này, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã hỗ trợ 80 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa cho ông Hoàng Thế Vinh ở xã Đắk Ngo (Tuy Đức) và trao 10 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 10 học sinh Trường THPT Đắk Song (Đắk Song) có hoàn cảnh khó khăn.

Trao 10 suất học bổng cho 10 học sinh Trường THPT Đắk Song

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn thông tin, tuyên truyền biển, đảo Việt Nam tại các huyện Tuy Đức, Đắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO