Tập huấn triển khai Đề án số hóa truyền hình mặt đất

Tuệ An| 06/12/2019 16:08

Buổi tập huấn do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông tổ chức vào ngày 6/12, với sự tham gia của hơn 100 học viên đến từ Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan báo chí tỉnh, trung tâm văn hóa, thể thao - truyền thông các huyện, thị xã, cán bộ thông tin cơ sở.

Video clip:

Báo cáo viên nêu tổng quan về lộ trình và triển khai công tác truyền dẫn, phát sóng truyền hình mặt đất

Hội nghị đã được nghe báo cáo viên giới thiệu về sự cần thiết, những lợi ích, những kiến thức tổng quan về lộ trình số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình mặt đất. Trong đó, mỗi cán bộ thông tin cơ sở là một kênh thông tin, tuyên truyền trực tiếp, hiệu quả đến người dân, hộ gia đình về chủ trương số hóa truyền hình của Chính phủ, góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự đồng thuận trong toàn xã hội về quá trình triển khai Đề án số hóa truyền hình mặt đất.

Được biết, toàn quốc đã có 48 tỉnh, thành thực hiện Đề án số hóa truyền hình mặt đất. Ở khu vực Tây Nguyên, theo lộ trình đến ngày 31/12/2020 việc thực hiện số hóa truyền hình mặt đất sẽ diễn ra tại 4 tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông…

Mỗi cán bộ thông tin cơ sở là một kênh thông tin, tuyên truyền trực tiếp, hiệu quả đến người dân, hộ gia đình về chủ trương số hóa truyền hình mặt đất

Việc triển khai số hóa truyền hình sẽ mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt là nâng cao chất lượng các kênh chương trình truyền hình cung cấp đến người dân. Bộ Thông tin và Truyền thông đang tích cực phối hợp với các bộ, ngành, địa phương triển khai các nội dung của Đề án nhằm đạt mục tiêu đến năm 2020 hoàn thành số hóa hệ thống truyền dẫn, phát sóng truyền hình mặt đất trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn triển khai Đề án số hóa truyền hình mặt đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO