Tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19

Ngô Đồng| 07/01/2021 17:44

Ngày 7/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch ở người dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đã đi thăm và kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại 15 tổ, chốt của các đồn biên phòng đứng chân trên địa bàn các huyện Đắk Mil, Đắk Song, Tuy Đức.

ADQuảng cáo

Video clip:

Kiểm tra khu vực biên giới thuộc Đồn biên phòng Đắk Mbai

Đến thời điểm hiện tại, dọc tuyến biên giới có 25 tổ, chốt đang trực chiến thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19 nhằm không để lọt đối tượng trốn cách ly y tế hoặc nhập cảnh trái phép vào địa bàn.

Tặng quà, động viên các tổ, chốt làm nhiệm vụ dọc biên giới

Trong điều kiện còn nhiều khó khăn về nơi ăn, chốn ở nhưng với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các tổ, chốt luôn chủ động khắc phục khó khăn, quyết tâm bảo vệ vững chắc đường biên, cột mốc, ngăn chặn xâm nhập vượt biên trái phép, tạo lá chắn trên khu vực biên giới.

ADQuảng cáo

Tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ ở chốt thực thuộc Đồn biên phòng Thuận An

Đến thăm và kiểm tra tại các tổ, chốt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực trong công tác bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19 của lực lượng Bộ đội biên phòng tỉnh trong suốt thời gian qua.

Kiểm tra đường mòn, lối mở tại khu vực chốt biên giới thuộc Đồn biên phòng Đắk Tiên

Trong giai đoạn hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp. Vì vậy, lực lượng biên phòng cần luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Kiểm tra khẩu phần ăn hàng ngày của cán bộ, chiến sĩ tại các tổ, chốt kiểm soát biên giới

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh cũng đề nghị chính quyền địa phương, lãnh đạo các đồn biên phòng tạo điều kiện tốt nhất để cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ và đón Tết vui vẻ, ấm cúng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO