Thăm hỏi, tặng quà cho các tập thể, cá nhân công đoàn ngành Điện lực Đắk Nông

Lê Dung| 17/05/2017 09:05

Nhân Tháng Công nhân năm 2017, chiều ngày 16/5, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Trung phối hợp với Công đoàn Công ty Điện lực Đắk Nông tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho tập thể Công đoàn bộ phận Điện lực Đắk Glong và 3 gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị.

Ông Trần Đình Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Trung trao quà cho tập thể Công đoàn bộ phận Điện lực Đắk Glong

Theo đó, Công đoàn Tổng Công ty đã trao tặng phần quà gồm: Tivi, tủ lạnh, giường, bếp ga, bình ga… cho tập thể Công đoàn bộ phận Điện lực huyện với giá trị gần 10 triệu đồng; đồng thời, thăm hỏi, động viên, và tặng quà cho 3 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn với mỗi suất quà 1 triệu đồng.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Đắk Nông tặng quà cho các cá nhân đoàn viên Công đoàn Điện lực Đắk Glong

Sáng cùng ngày, các đơn vị cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho tập thể Công đoàn bộ phận Điện lực huyện Đắk Song và các cá nhân. Được biết, trong Tháng Công nhân, toàn Công ty Điện lực Đắk Nông sẽ có 26 cá nhân và 8 tập thể Công đoàn bộ phận trực thuộc được Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Đắk Nông tổ chức trao tặng quà, với tổng số tiền là gần 100 triệu đồng.

Tặng quà cho Công đoàn bộ phận Điện lực Đắk Song

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăm hỏi, tặng quà cho các tập thể, cá nhân công đoàn ngành Điện lực Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO