Thành lập Hội đồng thẩm định điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất hàng năm

Bình Minh| 10/08/2018 13:46

Ngày 8/8, UBND tỉnh Đắk Nông đã có Quyết định 1229/QĐ-UBND về thành lập Hội đồng thẩm định điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất hàng năm các huyện, thị xã. Hội đồng bao gồm 30 thành viên do lãnh đạo Sở Tài nguyên-Môi trường làm Chủ tịch Hội đồng thẩm định.

Nhiệm vụ chính của Hội đồng là thẩm định các phương án quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất thuộc thẩm quyền theo đúng quy định của pháp luật đất đai hiện hành. Sở Tài nguyên-Môi trường là cơ quan thường trực thẩm định, thực hiện kiểm tra tính hợp lệ, đầy đủ của hồ sơ thẩm định; hướng dẫn các cơ quan lập quy hoạch triển khai thực hiện kết luận của Hội đồng thẩm định và tổ chức thẩm định nếu có.

Các ủy viên phản biện, ủy viên Hội đồng thẩm định gửi ý kiến nhận xét bằng văn bản đến cơ quan thường trực thẩm định để tổng hợp trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị thẩm định. Hội đồng thẩm định sử dụng con dấu của Sở Tài nguyên-Môi trường trong quá trình hoạt động và hoạt động theo hình thức kiêm nhiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành lập Hội đồng thẩm định điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất hàng năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO