Thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Đắk Nông

Hoài An| 13/09/2016 09:15

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1558/QĐ-UBND về việc thành lập Trung tâm Hành chính công trực thuộc UBND tỉnh Đắk Nông.

Theo đó, lãnh đạo Trung tâm gồm Giám đốc (do một lãnh đạo văn phòng UBND tỉnh kiêm nhiệm) và không quá 2 phó giám đốc; 2 phòng chuyên môn, nghiệp vụ gồm: Tiếp nhận và Trả kết quả; Hành chính – Tổng hợp.

Chức năng của Trung tâm Hành chính công tỉnh là làm đầu mối tiếp nhận và trả kết quả xử lý thủ tục hành chính đối với thủ tục hành chính cấp tỉnh (thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh và các sở, ngành, đơn vị có liên quan) cho tổ chức và cá nhân theo quy định. Hướng dẫn, đôn đốc, tổng hợp báo cáo kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh; Đề xuất đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức và cá nhân; Tổ chức lấy ý kiến sự hài lòng của tổ chức và người dân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO