Thí điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo trong các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền quản lý cấp sở

Thùy Dương| 21/03/2018 10:37

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 368/QĐ-UBND về việc phê duyệt Đề án thí điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo trong các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền quản lý cấp sở trên địa bàn tỉnh (Đề án).

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị thủ trưởng các đơn vị thực hiện thí điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo trong các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc có trách nhiệm triển khai thực hiện sau khi Đề án được phê duyệt.

Theo Đề án, vị trí, chức danh thi tuyển gồm: Phó Giám đốc Trung tâm Hành chính công thuộc Văn phòng UBND tỉnh; Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo. Đối tượng áp dụng gồm: Công chức, viên chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm và nằm trong quy hoạch của chức danh thi tuyển đang công tác tại đơn vị có nhu cầu bổ nhiệm chức danh thi tuyển; Công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan khác của tỉnh, có trình độ chuyên môn phù hợp với chức danh tuyển chọn, nếu có đủ các điều kiện tiêu chuẩn của chức danh thi tuyển và nằm trong quy hoạch của chức danh tương đương với chức danh thi tuyển, được cấp ủy cơ quan tin tưởng giới thiệu…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo trong các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền quản lý cấp sở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO