Thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Trung tâm Hành chính công

Hồng Thoan| 12/09/2018 09:45

Ngày 7/9, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch số 467/KH-UBND về việc thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Trung tâm Hành chính công, thuộc Văn phòng UBND tỉnh.

Theo đó, đối tượng dự thi gồm: Công chức, viên chức có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm và nằm trong quy hoạch của chức danh thi tuyển đang công tác tại đơn vị có nhu cầu bổ nhiệm chức danh thi tuyển; công chức, viên chức đang công tác tại các đơn vị thuộc và trực thuộc UBND tỉnh hoặc tại các đơn vị khác, nếu có đủ tiêu chuẩn, điều kiện của chức danh thi tuyển và nằm trong quy hoạch của chức danh tương đương với chức danh thi tuyển.

Ngoài các tiêu chuẩn chung, người tham gia thi tuyển chức danh này còn phải bảo đảm các tiêu chuẩn, điều kiện cụ thể như: Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tốt nghiệp đại học trở lên có chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí chức danh cần tuyển; không quá 55 tuổi đối với nam và  50 tuổi đối với nữ.

Thí sinh phải có kinh nghiệm thực tiễn, nhất là kinh nghiệm trong lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính, được cơ quan sử dụng công chức, viên chức đánh giá, phân loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong thời gian 3 năm liên tiếp liền kề đến thời điểm dự thi…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Trung tâm Hành chính công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO