Thống nhất các nội dung cho Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh lần thứ II

Lê Dung| 25/07/2017 17:57

Chiều ngày 25/7, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ XV (mở rộng) để chuẩn bị các nội dung cho Đại hội khóa II, nhiệm kỳ 2016-2021.

ADQuảng cáo

Các đại biểu dự hội nghị

Theo đó, từ 70 hội viên ban đầu, đến nay, Hiệp hội đã phát triển lên 100 hội viên. Trong nhiệm kỳ, hiệp hội đã phối hợp với các cơ quan, ban ngành tổ chức được 8 hội nghị gặp mặt giữa UBND tỉnh với các doanh nghiệp; đồng thời, tập hợp phản ánh được hơn 60 ý kiến, kiến nghị của 90 doanh nghiệp để báo cáo UBND tỉnh kịp thời xử lý. Mỗi năm, Hiệp hội triển khai được từ 2-3 lớp tập huấn ngắn hạn cho 150-200 cán bộ, nhân viên đến từ các doanh nghiệp…

ADQuảng cáo

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận và thống nhất thông qua một số nội dung về: Dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác Hiệp hội khóa I, nhiệm kỳ 2011-2016; Dự thảo Kiểm điểm Ban chấp hành Hiệp hội khóa I; Điều lệ và Dự thảo bổ sung Điều lệ; Đề án nhân sự; quy chế; chương trình đại hội… Ban chấp hành Hiệp hội cũng đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trước và trong quá trình diễn ra Đại hội.

Theo kế hoạch, Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh sẽ được tổ chức vào ngày 11/8/2017 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, với 120 đại biểu tham dự. Đại hội có chủ đề “Đoàn kết- Hội nhập- Phát triển”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thống nhất các nội dung cho Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh lần thứ II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO