Thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Thùy Dương| 07/03/2018 08:35

UBND tỉnh Đắk Nông vừa có Công văn số 932/UBND-TH về việc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, các doanh nghiệp nhà nước do tỉnh quản lý; UBND các huyện, thị xã và các đơn vị có liên quan theo chức năng, nhiệm vụ được giao khẩn trương tổ chức thực hiện kịp thời, hiệu quả các nội dung quán triệt của Thủ tướng Chính phủ và Thường trực Tỉnh ủy.

Cùng với khẩn trương, tham mưu, triển khai thực hiện chương trình công tác trọng tâm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh do đơn vị mình chủ trì và nghiêm túc thực hiện chế độ báo cáo theo quy định, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính; tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công đi lễ hội trừ trường hợp thực thi nhiệm vụ.

Lãnh đạo các sở, ngành, địa phương không tham dự lễ hội nếu không được cấp có thẩm quyền phân công. Ngoài việc tập trung xử lý công việc, bảo đảm thời hạn, chất lượng, nhất là trong việc giải quyết thủ tục hành chính và các kiến nghị, khiếu nại… của doanh nghiệp, công dân, các cấp, ngành, các đơn vị, địa phương triển khai thực hiện nghiêm túc phương châm hành động của Chính phủ trong năm 2018 là : “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO