Tiếp tục nâng cao chất lượng điện năng phục vụ khách hàng

Lê Dung| 31/07/2019 18:06

Ngày 31/7, Công ty Điện lực Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

ADQuảng cáo

Các đại biểu tham dự tại hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm, Công ty đã hoàn thành tốt các kế hoạch về giá bán điện, các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng,  tỷ lệ tổn thất, độ tin cậy cung cấp điện… Nguồn điện cung cấp cho khách hàng khá ổn định.

ADQuảng cáo

Lưới điện vận hành an toàn, chất lượng điện năng được nâng cao. Sản lượng điện thương phẩm toàn tỉnh đã thực hiện được hơn 276 triệu kWh, đạt 110,8% so với kế hoạch, tăng 15,12% so với cùng kỳ năm trước. Công ty đã hoàn thành 26/41 công trình sửa chữa lớn, đạt 36,09% so với kế hoạch vốn được giao. Sản lượng điện tiết kiệm thực hiện được 6,27 triệu kWh, chiếm 2,3% so với điện thương phẩm thực hiện.

Đến nay, Công ty Điện lực Đắk Nông đã và đang cung cấp điện cho 8/8 huyện và thị xã. Tỷ lệ thôn, buôn, bon có điện đạt 100%/. Tỷ lệ  hộ dân có điện chiếm 97,5%. Công tác an toàn vệ sinh lao động được đơn vị quan tâm thường xuyên. Đời sống, chế độ chính sách cho người lao động luôn được bảo đảm…

Trong 6 tháng cuối năm, để đạt được kế hoạch đề ra và nâng cao chất lượng điện phục vụ khách hàng, Công ty đề ra các giải pháp : thường xuyên theo dõi, cập nhật tình trạng vận hành hệ thống điện, nhu cầu phụ tải; tăng cường kiểm tra, xử lý khắc phục các điểm xung yếu trên lưới điện; tiếp tục triển khai thực hiện các nhóm giải pháp về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng; ưu tiên triển khai thi công sớm các công trình chống quá tải, nâng tiết diện dây dẫn, sớm đóng điện đưa vào khai thác để giảm tổn thất điện năng; hoàn thành công tác cấy trạm biến áp nhằm giảm bán kính cấp điện lưới hạ áp; ưu tiên thực hiện cấy mới trạm để san tải, hạn chế tối đa việc nâng dung lượng máy biến áp đối với các công trình chống quá tải…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục nâng cao chất lượng điện năng phục vụ khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO