Tiếp tục triển khai Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” đạt hiệu quả

Mạnh Hùng| 22/11/2019 09:50

Đó là chỉ đạo của UBND tỉnh Đắk Nông tại Công văn số 5611/UBND-KGVX ban hành ngày 20/11/2019 đối với các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo

Theo đó, nhằm phát huy những kết quả đạt được qua 10 năm thực hiện Chỉ thị 25-CT/Tu ngày 19/5/2008 của Tỉnh ủy Đắk Nông về hưởng ứng Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị, UBND các huyện, thị xã  khắc phục khó khăn, hạn chế, tiếp tục triển khai Cuộc vận động giai đoạn tiếp theo đạt hiệu quả.

Cụ thể, Hội Chữ thập đỏ tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể, tiếp tục lồng ghép tổ chức phổ biến, quán triệt Chỉ thị 25 của Tỉnh ủy cũng như mục địch, ý nghĩa, tầm quan trọng của Cuộc vận động đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên, gắn với thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

ADQuảng cáo

Hội Chữ thập đỏ các huyện, thị xã phối hợp với các phòng, ban, đoàn thể khảo sát, đánh giá nhu cầu đối tượng cần trợ giúp cũng như tiếp nhận sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, tránh chồng chéo.

Các sở, ban, ngành, địa phương căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ xây dựng kế hoạch triển khai Cuộc vận động hàng năm, gắn với thực hiện Chỉ thị số 18/CT-TTg ngày 9/7/2018 của Thủ tướng Chính phủ về “Nâng cao hiệu quả công tác nhân đạo và hoạt động chữ thập đỏ trong tình hình mới”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục triển khai Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” đạt hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO