Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 18 năm Ngày Gia đình Việt Nam thiết thực, hiệu quả

Mạnh Hùng| 06/06/2019 09:02

Ngày 30/5, UBND tỉnh Đắk Nông đã ban hành Kế hoạch số 279 về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 18 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2019) và Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình năm 2019.

Theo đó, cùng với triển khai có hiệu quả công tác tuyên truyền, đề cao vị trí, vai trò và tầm quan trọng của gia đình, các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc thực hiện chính sách, pháp luật về hôn nhân gia đình, bình đẳng giới, phòng, chống bạo lực gia đình. Qua đó, tôn vinh những giá trị văn hóa nhân văn sâu sắc về truyền thống của gia đình Việt Nam cũng như đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng.

Các hoạt động kỷ niệm cần được tổ chức nghiêm túc, tiết kiệm, thiết thực, hiệu quả, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ các thành viên gia đình tham gia. Nội dung kỷ niệm tập trung vào các hoạt động chính: Truyền thông nhân Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình với chủ đề “Phòng, chống bạo lực gia đình là trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội”; Hội thi nấu ăn nhân Ngày Gia đình Việt Nam với chủ đề: “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 18 năm Ngày Gia đình Việt Nam thiết thực, hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO