Tổ chức Đêm nhạc tri ân trang trọng, hiệu quả, ý nghĩa

Mạnh Hùng| 18/07/2017 08:36

Ngày 11/7, Ban Chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 369/KH-BCĐ về việc tổ chức Đêm nhạc tri ân gắn với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7).

Theo đó, Đêm nhạc tri ân với chủ đề “Bản hùng ca bất tử” sẽ được tổ chức vào tối 24/7 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh (Gia Nghĩa) nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trong thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”. Thông qua Đêm nhạc cũng thể hiện sự tri ân đối với người có công với cách mạng và thân nhân của họ.

Ban Chỉ đạo yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan phối hợp chặt chẽ để tổ chức Đêm nhạc tri ân thật sự trang trọng, hiệu quả, ý nghĩa; đồng thời tuyên truyền, vận động các đơn vị, cán bộ, công chức, nhân dân, các tổ chức doanh nghiệp tích cực tham gia ủng hộ, đóng góp hiện vật, tiền mặt vào Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của tỉnh nhằm chăm lo cho người có công với cách mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức Đêm nhạc tri ân trang trọng, hiệu quả, ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO