Tổ chức diễn đàn trẻ em bảo đảm thiết thực, hiệu quả

Mạnh Hùng| 10/05/2017 09:44

Ngày 25/4/2017, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch số 217/KH-UBND về tổ chức Diễn đàn trẻ em tỉnh Đắk Nông năm 2017.

Mục đích của diễn đàn là tạo điều kiện cho trẻ em trên địa bàn tỉnh có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, bày tỏ ý kiến, nguyện vọng và khuyến nghị các vấn đề liên quan đến trẻ em hiện nay; qua đó chuyển thông điệp của trẻ em đến các cơ quan chức năng, lãnh đạo các cấp.

Với chủ đề “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”, tại diễn đàn, trẻ em sẽ được thảo luận, tham gia đối thoại trực tiếp với lãnh đạo các cấp, các ngành về việc thực hiện quyền trẻ em, tập trung vào nội dung phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em.

Thông qua gặp mặt, đối thoại phát hiện các vấn đề mới, đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy hành động của các cấp chính quyền địa phương, gia đình, nhà trường đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là công tác phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em trong giai đoạn hiện nay. Về thời gian, cấp huyện tổ chức trong 1 ngày và hoàn thành trước ngày 25/6; cấp tỉnh tổ chức trong 2 ngày và hoàn thành trước ngày 10/7.

UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, địa phương cùng phối hợp chuẩn bị nội dung liên quan, các điều kiện cần thiết để tổ chức diễn đàn thành công, bảo đảm thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, mang tính giáo dục cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức diễn đàn trẻ em bảo đảm thiết thực, hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO