Tổ chức kết nối ngân hàng và doanh nghiệp

Nguyễn Lương| 22/04/2017 16:56

Ngày 22/4, tại thị trấn Ea T’ling (Chư Jút), Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT tỉnh đã tổ chức Hội nghị kết nối ngân hàng và doanh nghiệp. Đại diện lãnh đạo một số ngành, địa phương và hơn 200 doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn các huyện Chư Jút, Krông Nô đã tham dự.

Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT tỉnh giới thiệu một số chương trình tín dụng đang triển khai

Tại hội nghị, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT đã giới thiệu một số chính sách, chương trình mới đang được đơn vị triển khai như: Chính sách tín dụng phát triển nông nghiệp, nông thôn; chính sách tín dụng phục vụ nông nghiệp sạch. Đại diện nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã đã tập trung trao đổi, thảo luận nhiều vấn đề như: ngân hàng cần có nhiều ưu đãi về lãi suất, thời hạn vay để doanh nghiệp, hợp tác xã yên tâm vay vốn đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp; các cấp, ngành cần có hành lang pháp lý để công nhận, nâng cao giá trị tài sản trên đất cho doanh nghiệp, hợp tác xã; mức phí trả nợ trước hạn còn cao; ngân hàng cần phối hợp cơ quan chức năng phổ biến rõ các chương trình, chính sách liên quan đến nông nghiệp, nông thôn để người dân, doanh nghiệp hiểu rõ và tham gia vay vốn.

Đối với từng ý kiến của các doanh nghiệp, hợp tác xã, đại diện Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT tỉnh đã giải đáp cụ thể và sẽ có các giải pháp tháo gỡ thúc đẩy chính sách tín dụng trong thời gian tới.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức kết nối ngân hàng và doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO