Tổ chức sơ kết Ngày Biên phòng toàn dân bảo đảm chặt chẽ, chu đáo, an toàn, tiết kiệm

Mạnh Hùng| 02/08/2018 09:12

Đó là yêu cầu của UBND tỉnh Đắk Nông tại Kế hoạch số 394 về việc tổ chức Hội nghị sơ kết Ngày Biên phòng toàn dân giai đoạn 2009-2019 dự kiến vào ngày 4/9.

Theo đó, việc tổ chức hội nghị nhằm đánh giá kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt thực hiện Quyết định 16 của Chính phủ về thực hiện Ngày Biên phòng toàn dân, những kết quả đạt được và những hạn chế. Từ đó, xác định rõ nguyên nhân, bài học kinh nghiệm và đề ra nhiệm vụ, giải pháp thực hiện tốt Ngày Biên phòng toàn dân trong những năm tiếp theo.

Cùng với kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể điển hình, cá nhân có thành tích tiêu biểu, hội nghị sẽ nghe các tham luận của các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong việc triển khai và thực hiện các nội dung Ngày Biên phòng toàn dân.

Đáng chú ý là các tham luận về kết quả và kinh nghiệm trong đấu tranh, xử lý các hoạt động vi phạm quy chế biên giới; đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm khu vực biên giới; công tác nắm tình hình, đối ngoại biên phòng và kiểm tra, kiểm soát xuất nhập cảnh tại cửa khẩu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức sơ kết Ngày Biên phòng toàn dân bảo đảm chặt chẽ, chu đáo, an toàn, tiết kiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO