Tổ chức thẩm định, đánh giá mức độ đạt các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại hai xã Tâm Thắng và Đức Minh

Văn Tâm| 03/01/2017 17:29

Ngày 3/1, Đoàn công tác của Hội đồng thẩm định xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2016 của tỉnh Đắk Nông do đồng chí Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã tổ chức thẩm định, đánh giá mức độ đạt các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới tại 2 xã Tâm Thắng (Chư Jút) và Đức Minh (Đắk Mil).

ADQuảng cáo

Đồng chí Trương Thanh Tùng thăm hỏi các y, bác sỹ Trạm Y tế xã Tâm Thắng (Chư Jút)

Tại xã Tâm Thắng, Đoàn công tác đã nghe báo cáo thẩm tra, đánh giá các tiêu chí nông thôn mới của xã, huyện. Theo đó, trong năm 2016, xã Tâm Thắng phấn đấu hoàn thành các tiêu chí về trường học, y tế, thủy lợi để trở thành xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Đến nay, xã Tâm Thắng cơ bản đạt 19/19 tiêu chí về nông thôn mới. Qua rà soát, thẩm định mức độ đạt chuẩn từng tiêu chí, lấy ý kiến cụ thể của các thành viên, Đoàn công tác Hội đồng thẩm định đã thống nhất kết quả đạt được của địa phương, đồng thời kết quả này sẽ được công bố tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh.

Đồng chí Trương Thanh Tùng đi thăm kênh mương thủy lợi tại xã Tâm Thắng (Chư Jút)

ADQuảng cáo

Còn tại xã Đức Minh, đến nay, địa phương đã cơ bản đạt 19/19 tiêu chí về nông thôn mới. Đoàn công tác Hội đồng thẩm định đã phân tích, đánh giá từng tiêu chí và lấy phiếu thẩm định kết quả mức độ đạt các tiêu chí nông thôn mới của các thành viên.

Đồng chí Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp thẩm định mức độ đạt các tiêu chí xã Đức Minh (Đắk Mil)

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trương Thanh Tùng đã đánh giá cao những kết quả trong việc hoàn thành các tiêu chí mà các địa phương nỗ lực, quyết tâm đạt được. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương cần rà soát, kiểm tra và hoàn thiện các hạng mục công trình còn dở dang để hoàn thành các tiêu chí cuối cùng trong xây dựng nông thôn mới tại các địa phương.

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức thẩm định, đánh giá mức độ đạt các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại hai xã Tâm Thắng và Đức Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO