Tọa đàm “Tuổi trẻ Đắk Nông sắt son niềm tin với Đảng”

Tuệ An| 15/01/2020 15:04

Chương trình do Tỉnh đoàn Đắk Nông tổ chức vào sáng 15/1, chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 -3/2/2020), với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và hơn 100 đoàn viên, thanh niên.

ADQuảng cáo

Chương trình văn nghệ chào mừng

Tại tọa đàm, các bạn trẻ đã có dịp gặp gỡ, trao đổi với bác Lê Trúc Phương - nguyên Bí thư Huyện ủy Đắk Nông và bác Đặng Phi Hải-lão thành cách mạng có 60 năm tuổi Đảng chia sẻ những kỷ niệm từ khi mới trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như quá trình công tác và những lời nhắn nhủ với tuổi trẻ tỉnh nhà.

Bác Đặng Phi Hải chia sẻ những kỷ niệm từ khi mới trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Các bạn trẻ cũng trao đổi, cảm nhận niềm tự hào về Đảng, Bác Hồ vĩ đại đã đưa cả dân tộc đến bờ vinh quang, đất nước ngày càng phồn vinh, Nhân dân được hưởng cuộc sống ấm no hạnh phúc. Đặc biệt, với vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, các bạn trẻ nguyện phấn đấu vì lý tưởng cao cả của Đảng, cống hiến sức trẻ cho đất nước, Nhân dân. 

ADQuảng cáo

Đoàn viên bày tỏ niềm tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam

Tọa đàm là sinh hoạt chính trị sâu sắc nhằm nâng cao nhận thức, bồi dưỡng niềm tin, lòng tự hào cho đoàn viên, thanh niên về lịch sử vẻ vang của Đảng và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng. Qua đó, tuổi trẻ tỉnh nhà tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tuyên truyền, bảo vệ nền tảng tư tưởng, lý luận của Đảng, tích cực đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai lệch, xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước trong tình hình mới hiện nay.

Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh quyết tâm đi đầu trong công tác phản bác các thông tin, quan điểm sai lệch, xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước

Chương trình là đợt sinh hoạt chính trị sâu sắc đối với đoàn viên, thanh niên

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tọa đàm “Tuổi trẻ Đắk Nông sắt son niềm tin với Đảng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO