Tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình phối hợp về công tác tôn giáo

Thanh Nga| 28/11/2017 15:49

Ngày 28/11, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Đắk Nông và Ban Tôn giáo (Sở Nội vụ) tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình phối hợp về công tác tôn giáo giai đoạn 2013-2017.

Video clip:

Hội LHPN tỉnh và Ban Tôn giáo ký kết Chương trình phối hợp về công tác tôn giáo giai đoạn 2017 – 2022

Trên địa bàn tỉnh, hiện có 3 tôn giáo chính đang hoạt động gồm: Công giáo, Tin lành và Phật giáo, với 242.078 tín đồ; trong đó phụ nữ tôn giáo: 54.159 người và hội viên phụ nữ tôn giáo: 23.377 người.

Trong 5 năm qua, thực hiện chương trình phối hợp, hai đơn vị đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động phụ nữ tôn giáo bằng nhiều hình thức phong phú, thiết thực, phù hợp, thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia.

Hội LHPN tỉnh khen thưởng 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện chương trình phối hợp

Nội dung của chương trình phối hợp còn được lồng ghép vào các phong trào thi đua, các cuộc vận động, nhiệm vụ trọng tâm của từng đơn vị. Cán bộ, hội viên, phụ nữ tôn giáo nâng cao nhận thức, tin tưởng và thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời, đẹp đạo, đồng hành cùng dân tộc, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Các tôn giáo sinh hoạt theo chương trình đã đăng ký hàng năm và chấp hành tốt chủ trương, chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước cũng như các quy định khác của địa phương.

Hội LHPN tỉnh Đắk Nông khen thưởng 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện chương trình phối hợp

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã khen thưởng 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện chương trình phối hợp. Trên cơ sở hiệu quả của công tác phối hợp, Hội LHPN tỉnh và Ban Tôn giáo tiếp tục ký kết chương trình phối hợp về công tác tôn giáo giai đoạn 2017-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình phối hợp về công tác tôn giáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO