Tổng kết, trao giải Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Đắk Nông lần thứ II

Vũ Trang| 26/10/2016 09:10

Tối 25/10, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh diễn ra Lễ tổng kết, trao giải Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Đắk Nông lần thứ II (năm 2015-2016). Đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Lê Diễn trao giải cho tác giả của tỉnh Đắk Nông đạt giải ba trong Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ XII

Theo đó, sau hơn 4 tháng triển khai cuộc thi, toàn tỉnh đã có 485 mô hình, sản phẩm đăng ký dự thi ở 5 nhóm lĩnh vực và 3 nhóm tuổi. Sau khi đánh giá sơ tuyển tại cơ sở, Ban tổ chức tiếp nhận được 146 mô hình, sản phẩm tham gia dự thi; trong đó có 89 mô hình, sản phẩm được đánh giá xếp hạng.

Ban tổ chức trao 2 giải nhì cho các tác giả

Kết quả, Ban tổ chức đã chọn ra 23 mô hình, sản phẩm sáng tạo xuất sắc để trao giải, gồm: 2 giải nhì (không có giải nhất), 6 giải ba và 15 giải khuyến khích. Trong đó, 2 giải nhì được trao cho sản phẩm “Gối thông minh phát hiện sốt ở trẻ em” của nhóm tác giả Nguyễn Thanh Thiên, Võ Văn Hùng, học sinh Trường THPT Phạm Văn Đồng (Đắk R’lấp); sản phẩm “Máy làm phân đa năng” của nhóm tác giả Võ Văn Trường Giang, Mạc Văn Anh, học sinh Trường THPT Trường Chinh (Đắk R’lấp).

Trao giải cho các tác giả đạt giải ba

Ban tổ chức cũng trao bằng khen, giấy khen và kỷ niệm chương cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức cuộc thi.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng phát động Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Đắk Nông lần thứ III và Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ I năm 2016-2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kết, trao giải Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Đắk Nông lần thứ II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO