Trao 90 suất quà, học bổng cho học sinh vượt khó tại huyện Đắk R’lấp

Linh Thư| 28/08/2016 14:54

Ngày 28/8, tại huyện Đắk R’lấp, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức buổi lễ trao dụng cụ học tập cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn huyện.

ADQuảng cáo

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và trao quà cho các cháu.

Trao dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cụ thể, trao 50 suất quà với trị giá 500.000 đồng/suất, bao gồm các dụng cụ học tập như cặp, bảng, vở, bút… 

Các em được phần quà đợt này là những học sinh bậc tiểu học, vượt khó vươn lên trong học tập trong năm học 2015 - 2016. Đây là nguồn động viên kịp thời về vật chất lẫn tinh thần để các em phấn đấu đạt thành tích học tập cao hơn nữa trong năm học mới 2016 - 2017.

* Ngày 28/8, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential khu vực Tây Nguyên phối hợp với Báo Đắk Nông tổ chức trao 40 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng cho 40 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Đắk R’lấp.

Lãnh đạo Báo Đắk Nông trao học bổng cho các em học sinh trên địa bàn huyện Đắk R'lấp

ADQuảng cáo

* Cùng ngày, hai đơn vị cũng phối hợp trao dụng cụ học tập, vui chơi cho các em tại phân hiệu trường Mẫu giáo Hòa Bình, thuộc địa bàn xã Thuận An (Đắk Mil).

Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential khu vực Tây Nguyên, Báo Đắk Nông trao phần tiền trị giá 15 triệu đồng để mua dụng cụ học tập cho đại diện nhà trường

Trong năm học 2016 - 2017, phân hiệu trường mẫu giáo Hòa Bình sẽ có thêm các thiết bị vừa học vừa chơi cho các cháu bao gồm: Nhà liên hoàn, cầu thang, cầu trượt, mâm xoay… với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng. Trong đó, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential khu vực Tây Nguyên, Báo Đắk Nông tài trợ 15 triệu đồng, phần còn lại do nhà trường huy động xã hội hóa.

Các em học sinh vui chơi trong nhà liên hoàn mới được Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential khu vực Tây Nguyên, Báo Đắk Nông tài trợ

Đây là 1 trong những hoạt động thường niên giữa 2 đơn vị nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện trong học tập cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh trong những năm qua.

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 90 suất quà, học bổng cho học sinh vượt khó tại huyện Đắk R’lấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO