Trao giải Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh bậc trung học

Nguyễn Hiền| 13/01/2016 14:44

Trong các ngày 11-13/1, Sở Giáo dục-Đào tạo tổ chức Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, năm học 2015-2016, thu hút 25 đơn vị trường học trong tỉnh tham gia.

Theo đó, có 41 dự án được tuyển chọn từ cơ sở với 10 lĩnh vực: Khoa học xã hội và hành vi, hóa sinh, hóa học, kỹ thuật môi trường, hệ thống nhúng, năng lượng vật lý, kỹ thuật cơ khí, vật lý và thiên văn, robot và máy tính thông minh, phần mềm hệ thống.

Thí sinh Trường THPT Krông Nô giới thiệu về Dự án “Bạo lực học đường, nguyên nhân và giải pháp”

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải toàn cuộc cho các thí sinh có dự án đạt điểm cao.

Cụ thể, giải nhì (không có giải nhất) thuộc về hai em Điểu Linh và Voòng Thị Hồng Hạnh, Trường Phổ thông DTNT Đắk R’lấp (Đắk R’lấp) với dự án “Nghiên cứu ứng dụng của tinh dầu sả để điều chế sản phẩm phục vụ sinh hoạt”.

4 giải ba là Trần Thị Ngọc Ánh và Lê Minh Triền, Trường THPT Phan Chu Trinh (Chư Jút) với dự án “Thiết bị xử lý khí độc trong phòng thí nghiệm”; Nguyễn Hoàng Thiên Trụ, Trường THPT Trần Hưng Đạo (Đắk Mil) với dự án “Mũ bảo hiểm thông minh”; Nguyễn Thanh Thiên và Võ Văn Hùng, Trường THPT Phạm Văn Đồng (Đắk R’lấp) với dự án “Gối thông minh”; Phạm Lê Thành Đạt và Nguyễn Thị Như Phụng, Trường THPT Nguyễn Tất Thành (Chư Jút) với dự án “Xử lý và tận dụng rác thải trong gia đình trồng rau sạch với hệ thống tưới nhỏ giọt thân thiện với môi trường”.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải theo từng lĩnh vực và trao giấy chứng nhận cho 68 học sinh đạt giải trong cuộc thi.

Trao giải toàn cuộc cho các thí sinh đạt giải

Sau cuộc thi, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn 6 dự án để dự thi Cuộc thi khoa học kỹ thuật toàn quốc thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh bậc trung học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO