Triển khai công tác chuẩn bị Lễ hội mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018

Mỹ Hằng| 03/01/2018 09:01

Chiều 3/1, dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh, UBND tỉnh đã tổ chức họp triển khai công tác chuẩn bị Lễ hội mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018.

ADQuảng cáo

Video clip:

Các đại biểu đóng góp ý kiến xung quanh việc tổ chức Hội xuân

Theo dự kiến, Lễ hội mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 22-24/2 (nhằm ngày 7-9 tháng Giêng âm lịch) tại khu vực hồ Trung tâm, thị xã Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo

Các hoạt động chính của hội xuân gồm tổ chức gian hàng trưng bày các hiện vật, hình ảnh, sản phẩm đặc trưng của tỉnh; chương trình nghệ thuật; tái hiện lại Lễ cúng sức khỏe của người M’nông; trình diễn trang phục truyền thống; cắm trại; thi các trò chơi dân gian và đua thuyền…

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành liên quan đã thảo luận, đóng góp ý kiến xung quanh các vấn đề như thời gian, địa điểm, kinh phí tổ chức cũng như các hoạt động  tại hội xuân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu, các sở, ngành liên quan chuẩn bị chu đáo và lên kế hoach cụ thể để Hội xuân diễn ra tốt đẹp

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh: Hội Xuân Mậu Tuất năm 2018 có ý nghĩa quan trọng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân trong dịp năm mới và cũng là dịp để giới thiệu, quảng bá tiềm năng du lịch, các sản vật của tỉnh. Do đó, tất cả các khâu chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ cho hội xuân phải được chu đáo, hoàn thiện trước ngày 25/1. Các sở, ngành liên quan cần rà soát lại và lập dự trù kinh phí cho các hoạt động tại hội xuân. Ban Quản lý dự án các công trình dân dụng tiến hành giải tỏa mặt bằng, tạo khuôn viên, bảo đảm an toàn cho du khách. Riêng Sở VHTT-DL phối hợp với các đơn vị liên quan lập phương án cụ thể, chuẩn bị chương trình hoạt động hội xuân một cách hiệu quả.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai công tác chuẩn bị Lễ hội mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO