Triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng tỉnh Đắk Nông lần thứ VI

Mỹ Hằng| 30/06/2017 17:57

Chiều 30/6, UBND tỉnh đã họp để triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng tỉnh Đắk Nông lần thứ VI năm 2017. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ để Liên hoan diễn ra thành công tốt đẹp

Cuộc họp đã thông qua quyết định thành lập Ban tổ chức, phân công nhiệm vụ cho các thành viên và thông qua dự thảo kế hoạch tổ chức liên hoan. Theo đó, Liên hoan văn nghệ quần chúng tỉnh Đắk Nông lần thứ VI sẽ diễn ra từ ngày 14-19/8 tại thị xã Gia Nghĩa, với chủ đề “Tự hào Tổ quốc Việt Nam”.

Liên hoan sẽ có sự tham dự của 23 đoàn văn nghệ quần chúng đến từ các địa phương trên địa bàn tỉnh, trình diễn các thể loại như ca, múa, kịch… Qua liên hoan sẽ chọn ra các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các đơn vị để lưu diễn, phục vụ nhân dân tại 3 huyện: Đắk R’lấp, Đắk Glong, Krông Nô.

Lãnh đạo Sở VHTT-DL trình bày dự thảo kế hoạch tổ chức liên hoan

Tại cuộc họp, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, đóng góp ý kiến xung quanh các vấn đề như thành phần Ban giám khảo, thời lượng của các tiết mục, quy chế thưởng phạt, đối tượng tham gia liên hoan, an ninh trật tự, công tác tuyên truyền...

Đại diện các địa phương đóng góp ý kiến tại cuộc họp

Kết luận cuộc họp, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh, Liên hoan văn nghệ quần chúng lần thứ VI có ý nghĩa trong việc góp phần đẩy mạnh phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc cũng như phát hiện những nhân tố mới bổ sung nguồn lực cho hoạt động văn hóa. Vì vậy, các sở, ngành, địa phương, thành viên Ban tổ chức cần phối hợp chặt chẽ để triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xây dựng quy chế, kịch bản chi tiết lễ khai mạc, bế mạc liên hoan… Riêng cơ quan báo chí cần đẩy mạnh tuyên truyền về liên hoan để nhân dân trên địa bàn được biết, tham gia cổ vũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng tỉnh Đắk Nông lần thứ VI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO