Triển khai Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48

Hoài An| 22/11/2018 08:47

Sở Thông tin và Truyền thông vừa có Công văn số 893/STTTT-BCVT về việc phối hợp tổ chức triển khai Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48 (2019) với chủ đề “Hãy viết một bức thư về người hùng của em”.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị Bưu điện tỉnh chỉ đạo các bưu điện huyện, thị phối hợp với các trường học triển khai cuộc thi, tạo điều kiện tốt nhất cho các trường học tham gia; hướng dẫn việc sử dụng mã bưu chính trong việc gửi bài thi; tổ chức việc nhận, gửi bài dự thi được bảo đảm, an toàn, kịp thời. Sở Giáo dục và Đào tạo phát động và chỉ đạo các phòng giáo dục và đào tạo triển khai cuộc thi đến các trường học trên địa bàn tỉnh có học sinh dưới 15 tuổi tham gia viết thư, khuyến khích các em học sinh tham gia cuộc thi có chất lượng…

Theo thể lệ cuộc thi, tất cả học sinh Việt Nam dưới 15 tuổi (tính đến 31/12/2018) đều được tham gia dự thi. Bài thi là một bức thư viết tay, dưới dạng văn xuôi (chưa đăng báo hoặc in sách) dài không quá 1.000 từ. Thời gian gửi bài dự thi, cấp quốc gia gửi bài trước ngày 15/2/2019 (theo dấu bưu điện) về Tòa soạn Báo Thiếu niên Tiền Phong, số 5, Hòa Mã, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO