Triển khai hiệu quả các hoạt động khoa học và công nghệ

Văn Tâm| 12/07/2016 15:16

Ngày 12/7, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động khoa học và công nghệ 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016. Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương đã tới dự.

Quang cảnh hội nghị

6 tháng đầu năm năm 2016, hoạt động khoa học và phát triển công nghệ được Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh triển khai đạt được những kết quả tích cực, góp phần nâng cao hiệu quả trong các lĩnh vực sản xuất và đời sống. Cụ thể, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức được 6 hội đồng đánh giá tuyển chọn, xét duyệt hồ sơ thuyết minh, 5 hội thảo khoa học, 3 hội đồng nghiệm thu nhiệm vụ hỗ trợ cấp cơ sở.

Sở cũng đã tổ chức hội nghị tư vấn thẩm định nội dung và kinh phí các đề tài khoa học công nghệ kịp thời đúng tiến độ. Công tác thanh tra, kiểm tra được thực hiện theo kế hoạch đề ra, nghiêm túc xử lý các đối tượng vi phạm, góp phần tăng cường thực thi pháp luật về đo lường chất lượng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và nâng cao nhận thức về các quy định của pháp luật trong sản xuất, kinh doanh đối với các tổ chức và cá nhân.

Bên cạnh đó, đơn vị còn triển khai các chương trình hỗ trợ cho doanh nghiệp trên địa bàn, rà soát, thực hiện công tác cải cách hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chuyên môn. Ngoài ra, Sở Khoa học và Công nghệ đã triển khai nhiều đề tài, dự án ứng dụng khoa học kỹ thuật đạt nhiều kết quả tích cực, mang tính thực tiễn cao.

Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh

Để tăng cường các hoạt động về khoa học, công nghệ, thời gian tới, Sở Khoa học và Công nghệ sẽ đẩy mạnh công tác kiểm tra, ứng dụng khoa học công nghệ cơ sở… nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất và đời sống của địa phương.

Nhân dịp này, Sở Khoa học và Công nghệ được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai hiệu quả các hoạt động khoa học và công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO