Triển khai Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Đại hội Thể dục thể thao các cấp tỉnh lần thứ IV

Mỹ Hằng| 08/03/2017 15:23

Chiều 8/3, UBND tỉnh đã tổ chức họp để triển khai các nhiệm vụ của Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017 và Đại hội Thể dục thể thao các cấp tỉnh Đắk Nông lần thứ IV năm 2017-2018. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

Lãnh đạo các địa phương đóng góp ý kiến xung quanh Ngày chạy Olypic vì sức khỏe toàn dân năm 2017

Theo kế hoạch, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017 được tổ chức ở tất cả các xã, phường, thị trấn trong tháng 3, với cự ly tối thiểu là 1km và bảo đảm chạy hết cự li. UBND tỉnh chọn phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa) để tổ chức lễ phát động cấp tỉnh Ngày chạy Olympic vào ngày 26/3. Quy mô mỗi xã, phường, thị trấn huy động tối thiểu 10% số người sinh sống trên địa bàn tham gia chạy.

Đại hội Thể dục thể thao các cấp tỉnh Đắk Nông lần thứ IV năm 2017-2018, cấp xã tổ chức thi đấu 5 môn trở lên, tập trung vào các môn thể thao được người dân yêu thích, từ tháng 1-8/2017. Cấp huyện tổ chức thi đấu 8 môn trở lên, từ tháng 8/2017-20/3/2018.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến xung quanh các vấn đề như thời gian, địa điểm tổ chức, kinh phí thực hiện, số lượng vận động viên...tham gia các hoạt động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu các sở, ngành, đơn vị liên quan cần phối hợp chặt chẽ để Ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng năm 2017 diễn ra thành công

Phát biểu  tại cuộc họp, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017 và Đại hội Thể dục thể thao các cấp tỉnh Đắk Nông lần thứ IV mang ý nghĩa, vai trò hết sức quan trọng trong việc cổ vũ phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của nhân dân, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Trên cơ sở các ý kiến đóng góp, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cần tổ chức rà soát và ban hành văn bản, kế hoạch cụ thể để gửi thông báo xuống cơ sở. Các sở, ngành, đơn vị liên quan cần phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền các sự kiện để nhân dân trên địa bàn tỉnh được biết và tích cực hưởng ứng, tham gia.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Đại hội Thể dục thể thao các cấp tỉnh lần thứ IV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO