Triển khai nhiều hoạt động vì hội viên cựu chiến binh nghèo

Hoàng Hoài| 30/06/2020 11:06

Ngày 30/6, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức Hội nghị lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2022 để sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

ADQuảng cáo

Video clip:

Theo báo cáo, 6 tháng đầu năm 2020, các cấp hội CCB trong tỉnh đã triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra từ đầu năm, nổi bật là hoạt động nghĩa tình, vì hội viên nghèo.

Các cấp hội CCB đẩy mạnh các hoạt động thi đua yêu nước

ADQuảng cáo

Cụ thể, các cấp hội đã huy động đóng góp trên 90 triệu đồng để làm nhà nghĩa tình đồng đội; tặng 180 suất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp rà soát, giải quyết chế độ theo quy định cho hội viên.

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ phòng, chống Covid-19, cán bộ, hội viên các cấp đóng góp 57,8 triệu đồng, nhắn 5463 tin ủng hộ qua điện thoại với số tiền trên 109 triệu đồng, tặng 1000 khẩu trang y tế cho người dân khi đi chợ…

Đến nay, Hội CCB tỉnh đã vận động đóng góp 27,4 tỷ đồng cho Quỹ Đồng đội, giúp hội viên vay vốn phát triển sản xuất. Các hoạt động khác như giáo dục thế hệ trẻ, xây dựng nông thôn mới, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng cho hội viên… tiếp tục được chú trọng thực hiện.

Thời gian tới, các cấp hội CCB đẩy mạnh các hoạt động thi đua yêu nước với chủ đề “Hai nhất, Ba nêu gương” gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); tổ chức chương trình gặp mặt CCB tham gia kháng chiến chống Pháp; giao lưu gặp mặt nữ CCB tiêu biểu…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai nhiều hoạt động vì hội viên cựu chiến binh nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO