Trong 2 tháng, người dân Đắk Ngo giao nộp 100 khẩu súng tự chế

Minh Quỳnh -Thái Bình| 21/03/2017 17:14

Từ ngày 28/12/2016 đến 28/2/2017, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc huyện Tuy Đức tổ chức đợt tuyên truyền, vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ và công cụ nhỗ trợ (VK, VLN và CCHT) tại địa bàn xã Đắk Ngo (Tuy Đức).

Sau 2 tháng triển khai,  người dân trên địa bàn xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức đã tự nguyện giao nộp 100 khẩu súng tự chế các loại và 1 quả đầu đạn pháo cho cơ quan chức năng.

Để thực hiện tốt công tác vận động nhân dân giao nộp VK, VLN và CCHT, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Tuy Đức, Ban chỉ đạo thu hồi VK, VLN và CCHT và Trung Đoàn 720 cứ vào những buổi tối, ngày nghỉ thứ Bảy, chủ Nhật đoàn công tác lại phối hợp với trưởng thôn, bon, bản, trưởng điểm nhóm, người có uy tín trong trong cộng đồng dân cư đến từng nhà, gặp từng người để vận động người dân giao nộp VK, VLN, CCHT.

Bên cạnh đó, đơn vị còn tổ chức 34 cuộc họp dân ở các thôn, bon, cụm, điểm nhóm tôn giáo và 78 lượt tiếp xúc thu hút hơn 2.500 lượt người tham gia. Đồng thời cấp phát 2.000 tờ rơi và tổ chức chiếu phim tuyên truyền về tác hại, hậu quả của hành vi sản xuất, mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép súng tự chế...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trong 2 tháng, người dân Đắk Ngo giao nộp 100 khẩu súng tự chế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO