Trung đoàn 726 tặng quà tết cho người dân Tuy Đức

Quốc Sỹ-Hồng Thắm| 23/01/2021 10:45

Sáng ngày 23/1, Trung đoàn 726 (Binh đoàn 16) phối hợp với Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP. Hồ Chí Minh và chính quyền địa phương tổ chức trao tặng quà tết cho các gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số và hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã Quảng Trực, Quảng Tâm (Tuy Đức).

ADQuảng cáo

Lãnh đạo các đơn vị thăm hỏi các cá nhân, gia đình chính sách

Trong đợt này, các đơn vị đã trao tặng tổng cộng 500 suất quà, bao gồm các mặt hàng nhu yếu phầm như: Mì tôm, đường, dầu ăn, muối, nước mắm và đồ dùng cần thiết khác…; trị giá mỗi phần quà 300.000 đồng. Cũng trong đợt này, các nhà tài trợ còn trao tặng hơn một nghìn cuốn vở và quần áo cũ.

Đại diện các đơn vị tặng quà đồng bào dân tộc thiểu số

ADQuảng cáo

Đây là chương trình thiết thực, thể hiện sự quan tâm thiết thực, kịp thời động viên các hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết. 

Thiếu tướng Phạm Ngọc Tuấn tặng quà tết cho tập thể Trung đoàn 726

Nhân dịp này, Thiếu tướng Phạm Ngọc Tuấn - Tư lệnh Binh đoàn 16 cùng lãnh đạo các phòng chức năng đã đến thăm, chúc Tết Tân Sửu đối với tập thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân, người lao động của Trung đoàn 726. Đoàn còn thăm, tặng quà và chúc Tết chính quyền địa phương và một số hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung đoàn 726 tặng quà tết cho người dân Tuy Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO