Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đắk Nông tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục

Vũ Trang| 06/09/2018 14:46

Đó là khẳng định của lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đắk Nông tại Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 được tổ chức vào ngày 6/9.

Video clip:

Văn nghệ chào mừng lễ khai giảng

Những năm qua, với sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên, học viên, chất lượng giáo dục của Trung tâm đã từng bước được cải thiện. Năm 2018, tỷ lệ học viên đậu tốt nghiệp THPT quốc gia đạt 97,4%.

Năm học mới, Trung tâm tiếp tục đa dạng hóa các loại hình đào tạo, giúp học viên phát triển toàn diện

Cùng với chương trình giáo dục phổ thông, Trung tâm còn chú trọng công tác liên kết đào tạo với các cơ sở giáo dục trong và ngoài tỉnh. Tính đến thời điểm hiện tại, Trung tâm có hơn 3.520 học viên theo học các lớp liên kết dài hạn, bồi dưỡng nghiệp vụ...

Ông Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT đến dự và đánh trống khai giảng năm học mới tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh

Trong năm học mới, với 26 cán bộ quản lý, giáo viên và 113 học viên, Trung tâm tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, đa dạng hóa các loại hình đào tạo, giúp học viên phát triển toàn diện và có sự tiến bộ trong học tập cũng như trong rèn luyện đạo đức, lối sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đắk Nông tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO