Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trương Công Hùng thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị và người già neo đơn tại thị xã Gia Nghĩa

Thanh Bình| 06/02/2018 16:26

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, chiều 6/2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trương Công Hùng, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm một số cơ quan, đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết gồm: Báo Đắk Nông, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh, Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Video clip:

Đồng chí Trương Công Hùng ghi nhận, đánh giá cao những kết quả tuyên truyền của Báo Đắk Nông

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe báo cáo tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết, đồng chí Trương Công Hùng đã ghi nhận và mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy hơn nữa kết quả đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng thăm hỏi, tặng quà, động viên cán bộ, công nhân viên nêu cao tinh thần phục vụ, sẵn sàng thực hiện mọi nhiệm vụ trong dịp Tết.

Đồng chí Trương Công Hùng tặng quà, chúc Tết cán bộ, nhân viên Báo Đắk Nông

Đoàn công tác của tỉnh cũng đã thăm và tặng 2 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 2 hộ neo đơn là bà H’Grao ở bon Bu Sốp và bà H’Ngai ở bon N’Jriêng, xã Đắk Nia (Gia Nghĩa).

Thăm, tặng quà, chúc Tết  Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh

Thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, viên chức Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh

Tặng quà, động viên đội ngũ y, bác sĩ Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thăm, tặng quà  bà H'Grao, người già neo đơn ở bon Bu Sốp

Thăm, tặng quà  bà H'Ngai ở bon N'Jriêng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trương Công Hùng thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị và người già neo đơn tại thị xã Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO