Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông khai giảng năm học 2019-2020

Thanh Nga| 06/11/2019 14:21

Lễ khai giảng được Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông tổ chức vào sáng 6/11. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể đã đến dự, chung vui với nhà trường.

Đội văn nghệ của trường biểu diễn chào mừng lễ khai giảng

Năm học 2019-2020 là năm học đầu tiên, bằng việc đẩy mạnh công tác tuyển sinh, trường đã thu hút được nhiều học sinh, sinh viên đăng ký theo học. Cụ thể, có 429 học sinh, sinh viên theo học 7 ngành nghề: Công tác xã hội, Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp, Công nghệ thông tin, Cắt gọt kim loại, Thú y, Bảo vệ thực vật. Mục tiêu của Trường là chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo nghề, gắn lý thuyết với thực hành và liên kết giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đánh trống khai giảng năm học mới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh biểu dương, chúc mừng tập thể nhà trường đã khắc phục những khó khăn và đạt được những kết quả bước đầu. Trong năm học mới và thời gian tới, nhà trường cần đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, chú trọng tổ chức thực hiện tốt các chương trình phối hợp, hoạt động hợp tác, liên kết đào tạo, đặc biệt là tạo việc làm cho học sinh, sinh viên ngay khi tốt nghiệp.

Trao học bổng của các doanh nghiệp cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Tại lễ khai giảng, 50 học sinh, sinh viên đã được nhận học bổng của các đơn vị: Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Chi nhánh Đắk Nông, Công ty Cổ phần chăn nuôi Việt Nam, Công ty Bảo Việt Đắk Nông, Ngân hàng Nam Á Chi nhánh Đắk Nông, Công ty Cổ phần Thái Dương Khanh.

Trao học bổng của các doanh nghiệp cho 10 thủ khoa các ngành nghề năm học mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông khai giảng năm học 2019-2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO