Trường Chính trị tỉnh gặp mặt truyền thống kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đặng Hiền| 20/11/2018 16:34

Buổi gặp mặt được tổ chức vào sáng 20/11, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên, học viên của nhà trường.

ADQuảng cáo

Video clip:

Văn nghệ chào mừng buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như quá trình hình thành và phát triển của trường. Từ khi thành lập đến nay, đội ngũ cán bộ, giảng viên của trường đã có sự chuyển biến tích cực cả về số lượng và chất lượng. Trường hiện có 46 công chức, viên chức và người lao động, trong đó có 26 giảng viên (90% giảng viên có thời gian đứng lớp trên 5 năm).

ADQuảng cáo

Đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể tỉnh đã đến dự, chung vui với cán bộ, giảng viên nhà trường

Với chức năng, nhiệm vụ của mình, trường không ngừng nỗ lực làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng trình độ lý luận chính trị, quản lý nhà nước cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tỉnh. Trường đã đào tạo 66 lớp trung cấp lý luận chính trị- hành chính với 3.978 học viên; 23 lớp chuyên viên với 1.775 học viên; 69 lớp bồi dưỡng ngắn hạn với 4.636 học viên…Đồng thời, trường còn liên kết mở 13 khóa học cao cấp lý luận chính trị cho khoảng 1.170 học viên và 6 lớp bồi dưỡng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên, chuyên viên chính với 427 học viên…

Trường Chính trị tỉnh tuyên dương, tặng Giấy khen cho 3 giảng viên dạy giỏi

Trong thời gian tới, tập thể cán bộ, giảng viên tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng Trường Chính trị tỉnh phát triển toàn diện.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Chính trị tỉnh gặp mặt truyền thống kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO