Trường DTNT Đắk Mil: Nâng cao chất lượng đội ngũ, bảo đảm yêu cầu đổi mới giáo dục

Nguyễn Lương| 05/09/2018 16:38

Đúng 7 giờ 30 phút sáng 5/9, hơn 200 học sinh và 30 giáo viên Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú (DTNT) THCS và THPT Đắk Mil (Đắk Mil) đã tề tựu đông đủ để tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019.

Đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương tham dự cùng với nhà trường.

Video clip:

Học sinh Trường Phổ thông DTNT THCS và THPT Đắk Mil hân hoan đón đại biểu về tham dự lễ khai giảng

Năm học 2017-2018, Trường Phổ thông DTNT THCS và THPT Đắk Mil đã tích cực thực hiện nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng dạy và học. Đây là năm đầu tiên nhà trường có 100% tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT Quốc gia.

Học sinh Trường Phổ thông DTNT THCS và THPT Đắk Mil biểu diễn văn nghệ chào mừng

Trong năm học 2018-2019, Trường tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản toàn diện giáo dục với mục tiêu phấn đấu có trên 45% học sinh đạt học lực khá, giỏi; tỷ lệ học sinh có học lực yếu dưới 5%; tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp các cấp đạt 100%.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn đánh trống khai giảng năm học

Phát biểu tại lễ khai giảng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn biểu dương những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Bước vào năm học mới 2018-2019, lãnh đạo nhà trường phải quyết tâm, phấn đấu hơn nữa để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đề ra. Trường cần tập trung xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy, bảo đảm đáp ứng được yêu cầu về đổi mới chương trình giáo dục phổ thông trong thời gian tới. Nhà trường cần tổ chức quán triệt, tuyên truyền sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh về các nội dung, chương trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông cũng như triển khai kịp thời các chế độ, chính sách dân tộc nội trú cho học sinh.

Đồng chí Nguyễn Bốn phát biểu tại lễ khai giảng

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Bốn đã trao học bổng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.

Đồng chí Nguyễn Bốn trao học bổng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khăn tại nhà trường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường DTNT Đắk Mil: Nâng cao chất lượng đội ngũ, bảo đảm yêu cầu đổi mới giáo dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO