Trường mầm non Hoa Cúc được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

Nguyễn Hiền| 08/03/2019 14:07

Lễ đón nhận danh hiệu được Trường mầm non Hoa Cúc ở xã Đắk R’moan (Gia Nghĩa) tổ chức vào sáng 8/3.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT thị xã Gia Nghĩa trao Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I cho Trường mầm non Hoa Cúc

Trường mầm non Hoa Cúc được thành lập năm 2006 với điều kiện cơ sở vật chất chủ yếu là phòng học tạm và mượn; đội ngũ cán bộ, giáo viên vừa thiếu vừa yếu về trình độ; tỷ lệ trẻ đến trường đạt thấp...

Tuy nhiên, với sự quan tâm đầu tư của chính quyền địa phương, sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên và sự đồng lòng của phụ huynh, nhà trường từng bước được củng cố về mọi mặt. Đến nay, trường đã có 6 lớp với 181 trẻ theo học. Các phòng học được xây dựng kiên cố theo chuẩn, khuôn viên khang trang sạch đẹp, có đầy đủ đồ dùng, trang thiết bị phục vụ cho giảng dạy.

Hệ thống bếp ăn được xây dựng vận hành một chiều, đáp ứng nhu cầu, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Công tác xã hội hóa thực hiện công khai, minh bạch được phụ huynh đồng tình ủng hộ, nên các công trình phụ hàng năm được hoàn thiện dần như cổng, sân trường...

Toàn trường hiện có 20 cán bộ, giáo viên và gần 70 % đạt trình độ trên chuẩn. Đội ngũ giáo viên, nhân viên luôn nhiệt tình, yêu nghề mến trẻ, có phẩm chất đạo đức tốt, luôn ý thức học hỏi vươn lên. Công tác chăm sóc và nuôi dưỡng được chú trọng, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện. Hàng năm, chất lượng trẻ chăm ngoan đạt trên 90%; trên 70% trẻ đạt danh hiệu “Bé ngoan”.

Nhờ chú trọng thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc và nuôi dạy trẻ, nhà trường hàng năm luôn đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” và nhiều năm được UBND tỉnh tặng Bằng khen “Tập thể lao động xuất sắc”.

Phát huy những kết quả đạt được, trường tiếp tục đặt ra mục tiêu giữ vững và nâng cao chất lượng, hướng đến mục tiêu xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường mầm non Hoa Cúc được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO