Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh có 264 lượt học sinh đạt giải trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp

Nguyễn Hiền| 22/05/2019 14:36

Sáng 22/5, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa) đã tổ chức tổng kết năm học 2018-2019.

Trao Bằng khen của Bộ Giáo dục-Đào tạo cho học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Quốc gia

Theo đánh giá, năm học 2018-2019, nhà trường đã tập trung thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học. Trên tinh thần không ngừng đổi mới phương pháp, đội ngũ cán bộ, giáo viên đẩy mạnh phong trào “Mỗi thầy cô là một tấm gương tự học và sáng tạo”, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và giảng dạy.

Nhiều hoạt động chuyên môn được đẩy mạnh như tăng cường sử dụng tiếng Anh trong sinh hoạt chuyên môn, sử dụng hiệu quả các phòng học bộ môn và các trang thiết bị, tổ chức các cuộc thi giáo viên dạy giỏi…

Trao Giấy khen cho học sinh đạt giải học sinh giỏi khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc bộ

Ngoài học chính khóa, trường tổ chức các lớp bồi dưỡng nâng cao, tạo điều kiện cho học sinh tham gia tất cả các kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Nhiều hoạt động ngoại khóa ý nghĩa được tổ chức, giúp học sinh phát triển toàn diện, rèn luyện các kỹ năng, ý thức tự giác, tinh thần đoàn kết…

Trao Giấy khen cho học sinh giỏi cấp tỉnh

Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp, trong năm học 2018-2019, toàn trường có 99,5% học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt, 99,7% học sinh đạt học lực khá, giỏi; trong đó, học lực giỏi chiếm 56%. Đặc biệt, trường có 264 lượt học sinh đạt giải trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp. Cụ thể, học sinh giỏi quốc gia: 12 em; học sinh giỏi khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc bộ: 10 em; học sinh giỏi cấp tỉnh: 84 em….

Trao Giấy khen cho giáo viên có học sinh giỏi cấp Quốc gia

Phát huy những kết quả đạt được, trong năm học 2019-2020, trường tiếp tục bám sát tinh thần đổi mới giáo dục, nâng cao cả về số lượng và chất lượng học sinh mũi nhọn, phấn đấu có nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh có 264 lượt học sinh đạt giải trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO