Trường THPT Krông Nô phấn đấu trở thành một trong những trường đứng đầu về chất lượng giáo dục của tỉnh

Phan Tân| 05/09/2019 11:36

Sáng 5/9, thầy và trò Trường THPT Krông Nô (Krông Nô) vinh dự được đón đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh về dự, chung vui và khai giảng năm học mới.

ADQuảng cáo

Video clip:

Đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh trống khai giảng năm học mới

Năm học 2018-2019, trường có trên 99% học sinh được xếp hạnh kiểm tốt và trên 53% học lực loại khá, giỏi. Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 có trên 95% học sinh đậu tốt nghiệp THPT; trong đó có một em có điểm khối B cao nhất tỉnh.

Đồng chí Lê Diễn tặng quà, động viên chúc mừng và mong muốn cán bộ, giáo viên, học sinh tiếp tục nỗ lực, xứng đáng truyền thống của trường

Năm học 2019-2020, trường có 36 lớp, với tổng số 1.456 học sinh. Phát huy những kết quả đạt được, trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Hai tốt”, đồng thời thực hiện nghiêm túc, hiệu quả quy chế chuyên môn, chú ý nâng cao chất lượng đại trà, có kế hoạch đầu tư tạo nguồn nâng cao chất lượng mũi nhọn, nâng cao tỷ lệ học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp khu vực, quốc gia. Trường phấn đấu tỷ lệ học sinh lên lớp 98 % trở lên; học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia đạt 95% trở lên.

ADQuảng cáo

Đồng chí Lê Diễn chúc mừng các em học sinh vượt khó học giỏi

Phát biểu tại Lễ khai giảng, cùng với ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng chí Lê Diễn căn dặn, trong năm học 2019-2020, Trường THPT Krông Nô cần tập trung thực hiện bứt phá và hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ năm học, phấn đấu trở thành một trong những trường đứng đầu về chất lượng giáo dục của tỉnh. Để đạt được điều đó, các cán bộ quản lý, giáo viên phải luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với nghề, không ngừng đổi sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”. Các em học sinh tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, không ngừng học tập, tích lũy kiến thức, trau dồi về đạo đức, lối sống, phấn đấu trở thành học sinh giỏi toàn diện và những công dân tốt cho đất nước.

Đồng chí Lê Diễn trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của trường

Nhân dịp này, đồng chí Lê Diễn đã trao tặng 20 suất học bổng của UBND tỉnh cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của trường; nổi hồi trống khai giảng năm học mới, gửi gắm nhiều niềm tin, hy vọng và thành công đến đội ngũ giáo viên, học sinh của Trường THPT Krông Nô.

Ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở GD-ĐT đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước

Đón 535 học sinh lớp 10 vào trường

Lãnh đạo huyện Krông Nô tặng quà học sinh học giỏi

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Krông Nô phấn đấu trở thành một trong những trường đứng đầu về chất lượng giáo dục của tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO