Trường THPT Phạm Văn Đồng (Đắk R’lấp) vững vàng, tự tin bước vào năm học mới

Hoàng Hoài| 05/09/2019 10:41

Sáng 5/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đã đến dự khai giảng, chung vui cùng thầy và trò Trường THPT Phạm Văn Đồng (Đắk R’lấp).

Học sinh Trường THPT Phạm Văn Đồng biểu diễn văn nghệ, chào mừng năm học mới

Năm học vừa qua, trường có 1.077 học sinh thì có 163 học sinh giỏi, 452 học sinh tiên tiến; 87,55% học sinh đạt hạnh kiểm tốt, 11,88% học sinh hạnh kiểm khá. Đây là cơ sở vững chắc để thầy và trò nhà trường vững vàng, tự tin bước vào năm học mới.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đánh trống khai trường

Năm học 2019-2020, trường có 75 cán bộ, giáo viên, nhân viên, với 1.160 học sinh ở cả 3 khối. Với tinh thần “Tất cả vì học sinh thân yêu”, thầy và trò tiếp tục phát huy tinh thần tự giác, tự chủ và sáng tạo trong học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học mới, góp phần tạo dựng nên hình ảnh đẹp về ngôi trường mang tên  Thủ tướng Phạm Văn Đồng.

Năm học vừa qua, Trường THPT Phạm Văn Đồng đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học đề ra

Đến dự và chung vui với cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh Trường THPT Phạm Văn Đồng trong ngày khai trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung mong muốn, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, tập trung thực hiện bứt phá và hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ của năm học 2019-2020. Các thầy, cô giáo luôn trau dồi bản lĩnh chính trị, giữ vững ngọn lửa đam mê với sự nghiệp giáo dục, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong dạy học. Các em học sinh tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, không ngừng học tập, nuôi dưỡng hoài bão, ý chí vươn lên, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để trở thành những công dân tốt, đóng góp vào quá trình hội nhập và phát triển của đất nước

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung tặng quà của tỉnh cho nhà trường

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Đình Trung đã trao tặng 1 bộ máy vi tính là quà tặng của tỉnh cho Trường THPT Phạm Văn Đồng và 20 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Lãnh đạo huyện Đắk R'lấp tặng quà cho nhà trường

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung trao tặng học bổng của tỉnh cho các em học sinh nghèo vượt khó

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Phạm Văn Đồng (Đắk R’lấp) vững vàng, tự tin bước vào năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO