Trường Tiểu học Hà Huy Tập hào hứng với ngày hội đọc sách

Linh Thư| 20/03/2017 11:28

Vào ngày 17/3 hàng năm, Trường Tiểu học Hà Huy Tập, xã Đắk N'Drót (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) thường tổ chức "Ngày hội đọc sách". "Ngày hội đọc sách" năm nay có sự tham dự của hơn 200 học sinh, cùng nhiều thầy, cô giáo và phụ huynh nhà trường.

ADQuảng cáo

Ngày hội đọc sách là dịp để các em học sinh trường Hà Huy Tập xã Đắk N'Drót (Đắk Mil) có điều kiện vui chơi, tiếp cận với sách, báo

Ngày hội được tổ chức với hình thức cắm trại của 5 khối lớp từ khối lớp 1 đến khối lớp 5. Các trại được trang trí và trưng bày sách một cách hấp dẫn, dễ nhìn, dễ lựa chọn theo sở thích riêng của từng học sinh.

ADQuảng cáo

Tại đây, các lớp được tham gia những phần thi hấp dẫn như: thi trưng bày sáng tạo sách và thuyết trình ý tưởng, phần thi kiến thức, thi kể chuyện và tổ chức trò chơi dân gian.

Trường tiểu học Hà Huy Tập thuộc vùng sâu, vùng xa, với hơn 98% các em học sinh là đồng bào dân tộc thiểu số, chủ yếu là người Dao, Tày, Nùng... điều kiện vui chơi, tiếp cận với sách, báo còn hạn chế. Do đó, đây là hoạt động ngoại khóa có ý nghĩa, giúp học sinh và phụ huynh quan tâm hơn đến vai trò của việc đọc sách, rèn luyện thói quen và phương pháp đọc sách phù hợp, hiệu quả cho các em.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Tiểu học Hà Huy Tập hào hứng với ngày hội đọc sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO