Truyền thông về “5 không 3 sạch” tại xã Đắk R’măng

Phạm Khánh| 27/11/2020 16:44

Ngày 27/11, tại UBND xã Đắk R’măng (Đắk Glong), Hội LHPN tỉnh Đắk Nông tổ chức buổi truyền thông về cuộc vận động “Xây dựng gia đình "5 không 3 sạch" gắn với Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới".

ADQuảng cáo

Hơn 200 người được truyền thông về "5 không 3 sạch"

Hơn 200 học sinh, giáo viên,  hội viên phụ nữ, cán bộ, công chức địa phương được giới thiệu về Chương trình xây dựng nông thôn mới, các nội dung của “5 không 3 sạch”. Cụ thể, nội dung "5 không" gồm: không đói nghèo; không vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội; không bạo lực gia đình; không vi phạm chính sách dân số và không có trẻ suy dinh dưỡng, bỏ học. Nội dung "3 sạch" gồm sạch ngõ, sạch nhà, sạch bếp.

ADQuảng cáo

Hội LHPN tỉnh kêu gọi mọi người dân tích cực tham gia bằng những việc làm cụ thể gắn với đời sống, sản xuất hàng ngày. Trong đó, các hội viên phụ nữ phát huy vai trò gương mẫu thực hiện, vận động các thành viên trong gia đình làm theo.

Hỗ trợ làm nhà tình thương cho chị H'Liêng (mặc áo vàng) tại thôn 1, Đắk R'măng

Nhân dịp này, với sự hỗ trợ của nhà tài trợ, Hội LHPN tỉnh đã trao tặng 75 triệu đồng để xây nhà tình thương cho chị H’Liêng ở thôn 1, xã Đắk R’măng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truyền thông về “5 không 3 sạch” tại xã Đắk R’măng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO